MÁY CHÂM CLO (0.2; 0.5; 1.0; 2.0 KG/H) MODEL: ADVANCE 480

 Máy châm clo ADVANCE 480 & ECOMETRICS 480 được chế tạo bằng nguyên vật liệu tố nhất sử dụng cho việc châm hơi như ABS, PVC, bạc, hợp kim bạc,Tatalum, Viton, Teflon, Thép không gỉ nhằm phục vụ cho yêu cầu sử dụng bền bỉ và tin cậy trong vận hành.

Quy cách vận hành

Máy châm clo ADVANCE 480 & ECOMETRICS 480 là hệ thống vận hành dưới dạng chân không. Bộ Ejector cung cấp tình trạng chân không cho phép đầu máy mở ra, Hơi clo từ bình chứa xuyên qua ống thủy, được kiểm soát và điều tiết bằng van điều chỉnh sau đó xuyên qua ống dẫn, Ejector hòa tan vào nước và cuối cùng dung dịch nước clo ( HCl loãng) được châm vào bể hoặc đường ống dẫn đẻ xử lý.

Thông số máy châm clo ADVANCE 480

. Bộ điều tiết chân không, có ống thủy định lượng

. Ejestor

. Phụ tùng kèm theo máy: - Bộ nối sống, ống dẫn hơi clo PE 3/8”, Đồng hồ áp lực nước.

Nguyên lý hoạt động

Việc lắp đặt, vận hành, bảo dưỡng hệ thống định lượng clo vào nước người vận hành phải đọc kỹ, hiểu rõ và luôn tuân thủ các quy trình kỹ thuật do nhà sản xuất cung cấp và quy trình vận hành do kỹ thuật cung cấp. Và an toàn clo (Xin tải file phía dưới)

Clo hơi được sản xuất công nghiệp tại nhà máy được nén vào các bình chứa áp lực cao và được vận chuyển đến nơi sử dụng bằng xe chuyên dùng. Tại các nhà máy lắp đặt hệ thống châm clo, từ bình đựng clo lỏng clo bốc hơi đi qua van giảm áp vào clorator, hơi clo đi qua van điều chỉnh chân không và giữ ổn định áp lực sau đó qua ống thủy định lượng và đi tới Ejector. Hơi clo đi vào Ejector hòa trộn với nước thành dung dịch của axit HCLO hòa vào nguồn nước.

Áp lực chân không trong clorator và ống dẫn hơi clo được máy bơm nước qua Ejector tạo ra. Van điều chỉnh chân không đặt trong clorator làm ổn định áp lực chân không trong hệ thống định lượng clo và duy trì áp lực chân không cần thiết tương ứng với lượng clo hơi cần châm vào nước.

Ưu điểm của hệ thống châm clo dùng clorator chân không là sự an toàn. Nếu có sự sai hỏng hoặc rò rỉ trong hệ thống chân không thì clorator sẽ dừng dòng hơi cấp vào, không khí từ bên ngoài sẽ đi vào hệ thống mà không cho clo thoát ra môi trường xung quanh. Trong trường hợp van điều chỉnh áp lực trên đường ống dẫn hơi clo từ bình đựng đến clorator bị hỏng hơi clo sẽ thoát ra môi trường xung quanh.

NHÀ NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI

CÔNG TY VIỆT TIẾN

HOTLINE, ZALO: 0975 62 61 62

Mail: tongthuaepc@gmail.com

WEB: www.viettienco.com


Xem những gì chúng tôi tạo ra





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ cấp khí Model 611 Khí trực tiếp (Áp suất)

Van điều khiển sê-ri 3000CV

Bộ cấp khí Dòng 1420/1520 Bộ cảm ứng hóa học Chlor-A-Vac®